Giỏ hàng

Trí tuệ nhân tạo đã có diện mạo xinh đẹp, thân thiện như con người

Người Nhân Tạo là gì?

 

Theo đánh giá của công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới Gartner cho rằng 85% khối lượng công việc tương tác khách hàng của các doanh nghiệp sẽ không còn do con người đảm trách trong vòng vài năm tới.

 

Sự thật là thời gian gần đây, các doanh nghiệp tham gia chuyển đổi số đã ứng dụng loại hình chatbot trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, việc trải nghiệm khách hàng cùng chatbot hiện nay còn rập khuôn, vô hình, chưa tạo ra sự khác biệt cho các thương hiệu, chưa mang lại sự thu hút khách hàng trải nghiệm trong khi hiện nay chúng ta đang chứng kiến một bước nhảy vọt khổng lồ dành cho nhân loại — đó là sự ra đời  của thế hệ con người kỹ thuật số hay còn gọi là người nhân tạo (digital human).

 

Người nhân tạo có lợi thế cá nhân hóa rất cao, có trí tuệ của con người, có cảm xúc như con người, chủ động xử lý ngôn ngữ với nhịp độ suy nghĩ nhanh hơn, chủ động hơn, chi phí đầu tư cho thấp hơn nhưng lại có quy mô thị trường rộng lớn hơn.


Người nhân tạo có gương mặt và ngoại hình bất kỳ hoặc là bản sao của người thật.

 

Ngay bây giờ, các doanh nghiệp đã có thể ứng dụng con người kỹ thuật số trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, du lịch, bán lẻ, viễn thông, dịch vụ tài chính, ngân hàng và nhiều ngành khác. Người nhân tạo đang chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng bằng cách chủ động cuộc trò chuyện, đặt câu hỏi, kết nối cảm xúc và tương tác đa phương thức (nhìn, nghe, hiểu). Và phần thú vị là chúng đã có gương mặt và hình dạng của con người, người nhân tạo đã có thể đại diện cho thương hiệu và doanh nghiệp, tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu qua hình dạng gương mặt, tính cách, trang phục và ngay cả giọng nói.

 

 

Những ngộ nhận về người nhân tạo?

 

Con người vừa phấn khởi với bước tiến mới trong công nghệ cũng vừa lo lắng về sự xâm nhập của người nhân tạo sẽ lấy mất công việc của mình, nhưng thực tế thì không phải vậy. Người nhân tạo ra đời để giúp đỡ được con người giải quyết được những công việc rập khuôn nhưng tốn nhiều thời gian, từ đó con người có thể có thêm thời gian cho sức khỏe và đời sống cá nhân. Người nhân tạo khác với người máy (robots), người nhân tạo là sản phẩm công nghệ số của con người tạo ra và chỉ tồn tại được trên môi trường internet, là một sản phẩm công nghệ hữu ích trợ giúp con người làm việc và giải trí một cách hiệu quả hơn,  người nhân tạo sẽ giúp cho bộ máy nhân sự có thêm thời gian để suy nghĩ, tập trung vào các vấn đề then chốt của công ty như nâng cao chiến lược kinh doanh, cải tiến chất lượng sản phẩm,… thay vì mất quá nhiều thời gian trên bàn giấy cho các công việc sự vụ.

 

Bên cạnh đó, việc tuyển chọn đại sứ thương hiệu là người thật luôn gắn liền với chi phí sử dụng bản quyền hình ảnh lớn, hạn chế, hợp đồng ngắn hạn và luôn đi kèm những rủi ro, đặt biệt là trong thời điểm anti-fan mạng xã hội nở rộ và khó kiểm soát như hiện nay. Một diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng có thể trở nên tai tiếng qua một đêm, mang đến nhiều rủi ro cho thương hiệu.

 

Do đó, sở hữu một gương mặt đại diện hay đại sứ thương hiệu nhân tạo là một giải pháp công nghệ tiếp thị đột phá, mang tính bền vững, chi phí thấp hơn và luôn an toàn cho doanh nghiệp vì người nhân tạo không có những bê bối trong đời sống thật. Đại sứ thương hiệu nhân tạo sẽ giúp các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp trở nên sáng tạo, đa dạng chủ đề để nổi bật so với đối thủ, thu hút và giữ chân khách hàng, đặc biệt trở nên hữu ích trong thời kỳ chuyển đổi số hậu Covid.

 

Tại Việt Nam, You3D lần đầu cho ra mắt thế hệ người nhân tạo mang gương mặt và hình dáng của người Việt nam. Người nhân tạo có thể trở một thành đại sứ thương hiệu, một chuyên viên tư vấn, một gia sư hay đơn giản là một người bạn tâm tình.

 

Người nhân tạo làm được những công việc gì?

 

  • Chụp ảnh quảng cáo với sản phẩm với những diện mạo độc đáo mà người thật không làm được, giúp tiết kiệm được chi phí tổ chức sản xuất, thời gian cho doanh nghiệp;
  • Trình diễn show thời trang trực tuyến “Tết & Thương hiệu”;
  • Minh họa nội dung sách, truyện và tài liệu bán hàng của doanh nghiệp;
  • Diễn xuất trong TVC, MV, … rất lôi cuốn;
  • Chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tuyến;
  • Hoặc đơn giản trở thành một người bạn tri kỷ ảo;

 

Ưu điểm của người nhân tạo?

  • Đa dạng hình thể, nhan sắc, tuổi tác, màu da, quốc tịch, màu tóc, quần áo, giới tính,… phù hợp với mọi thương hiệu;
  • Phong cách sáng tạo, cá tính lôi cuốn, diện mạo biến hóa vô tận;
  • Chủ doanh nghiệp sở hữu người nhân tạo lâu dài, độc quyền;
  • Không mang lại rủi ro qua các scandal bê bối trong cuộc sống thật ;
  • Vẫn có thể sáng tạo ra các “scandal giả lập” dành cho các người nhân tạo khi có nhu cầu;
  • Hoàn toàn có thể biểu diễn trên sân khấu thật với sự hỗ trợ của công nghệ sân khấu hologram;
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng;người nhân tạo cũng có thể là bản sao nhân dạng của bất kỳ con người có thật nào, kể cả là chính bạn (hình dáng, chiều cao, màu tóc, màu da, cân nặng,…);

 

Liên hệ bảng giá và demo:

  • Ms. Hằng Lê, Phượng Huỳnh
  • Business Development 
  • Email:you3d@bansao3d.com

Hotline: 0933.688.929 – 0339.896.641

Get Connected!

Come and join our community. Expand your network and get to know new people!

Chưa có bình luận